Lịch thi Toán Tiếng Việt, Toán Tiếng Anh, Vật lí trên mạng internet

Cập nhật lúc: 22:39 08/02/2017

Thông báo thay đổi ca thi vòng Quận/Huyện và vòng cấp Tỉnh/ Thành phố Violympic 2016 -2017

Thông báo thay đổi ca thi vòng Quận/Huyện và vòng cấp Tỉnh/ Thành phố Violympic 2016 -2017

16:32 08/02/2017

Ban tổ chức xin thông báo lịch thi cụ thể và những lưu ý đối với vòng thi cấp Quận/Huyện và cấp Tỉnh/Thành phố các môn Toán Tiếng Việt, Toán Tiếng anh và Vật lý

Do yêu cầu đề xuất của nhiều sở GD&ĐT về điều chỉnh ca thi để tăng số lượng học sinh đăng ký tham gia dự thi và khối cấp 3 muốn tham gia thi vòng Quận/Huyện mà theo công văn 4608/BGDĐT – GDTrH chưa có ca thi, nên BTC Violympic có một số điều chỉnh về ca thi như sau:

     1. Vòng thi cấp Quận/Huyện: 

Lưu ýCác ca thi dành cho khối lớp 10, 11, 12 là các ca thi tự nguyện do nhiều trường THPT yêu cầu mở thêm để khảo sát chất lượng học sinh. Vì vậy đối với các khối lớp THPT, vòng thi cấp Quận/huyện là không bắt buộc.

Môn Toán Tiếng Việt:


Vòng 15 dành cho Bảng A 

Vòng 16 dành cho bảng B 


Môn Toán Tiếng Anh(vòng số 8):



Môn Vật Lý(vòng số 8):



     2. Vòng thi cấp Tỉnh/ Thành phố: 

Môn Toán Tiếng Việt (vòng số 17):

Môn Toán Tiếng Anh (vòng số 9):

Môn Vật Lý (vòng số 9):


Một số lưu ý đối với vòng thi các cấp:
1. Bảng A gồm 21 tỉnh (thành phố) sau: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải  Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Khánh Hoà. Bảng B gồm 42 tỉnh còn lại.
2. Các cán bộ phụ trách Violympic của Phòng GD & ĐT cần rà soát và lập danh sách ID học sinh tham gia dự thi chính xác theo mẫu của BTC.
3. Số ID của cán bộ đăng ký tạo mã phải chính xác và được xác nhận bởi người có thẩm quyền của phòng GD (gửi bản scan có dấu về mail của BTC).
4. Cán bộ tạo mã chỉ cần sử dụng 1 tài khoản để vào các trang thi (Toán Tiếng Việt, Toán Tiếng Anh, Vật lý) để tạo mã, mã thi tạo trên trang nào chỉ được sử dụng để cấp cho học sinh thi trên trang đó. Mã thi tạo sai trên trang khác sẽ không thể lấy danh sách học sinh đã thi về được.
5. BTC cấp Quận/Huyện cần kiểm tra cập nhật trình duyệt web phiên bản mới nhất tại các địa điểm tổ chức thi.
6. Mỗi học sinh dự thi chỉ được duyệt một tài khoản duy nhất
7. Học sinh từ lớp 5 trở lên được mang máy tính vào phòng thi, những học sinh từ lớp 1 – lớp 4 không được sử dụng máy tính hoặc bất kỳ công cụ/ phần mềm tính toán nào để hỗ trợ tính toán.
8. Học sinh muốn thi vòng cấp Quận/Huyện thì phải thi tự do qua vòng đến vòng thi liền kề trước vòng cấp Quận/Huyện. Cụ thể: Học sinh thi Toán Tiếng Việt thuộc các tỉnh bảng A phải hoàn thành vòng thi số 14, học sinh thi Toán Tiếng Việt thuộc các tỉnh bảng B phải hoàn thành vòng thi số 15.
9. Trường hợp xảy ra sự cố phòng thi, các Phòng GD lập biên bản xử lý sự cố gửi kèm kết quả sau khi học sinh đã thi xong về cho Sở GD của địa phương mình trực tiếp giải quyết.

Kính mong các Phòng GD & ĐT theo dõi và cập nhật tin tức thường xuyên để có thể chuẩn bị tốt và tổ chức thành công các vòng thi các cấp.
Chúc các em học sinh ôn luyện thật tốt và đạt kết quả thật cao!
BTC Violympic.