Trường THCS Buôn Trấp nhận thư viện thông minh

Cập nhật lúc: 20:12 08/02/2015

3 trường THCS ở tỉnh Đắk Lắk được trao tặng thư viện thông minh

Ông Đặng Xuân Vũ- đại diện Công ty Điện tử Samsung Vina trao quà tượng trưng thư viện thông minh cho trường THCS Buôn Trấp, huyện Krông Ana

Trong hai ngày 28 và 29 tháng 01 năm 2015, các trường THCS Trưng Vương (Thành phố Buôn Ma Thuột), THCS Buôn Trấp và trường THCS Lương Thế Vinh (huyện Krông Ana) đã tiếp nhận thư viện thông minh do Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina trao tặng.

“Thư viện thông minh” là dự án nâng cấp thư viện tại các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông vùng ven trên cả nước. Đây có thể được xem là mô hình thư viện hoàn chỉnh đầu tiên được giới thiệu đến học sinh trung học bao gồm 4 yếu tố:  phần cứng thiết bị, phần mềm quản lý thư viện, các đầu sách và báo được chọn lựa và giới thiệu bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và các hoạt động đào tạo cho người quản lý thư viện và khuyến khích học sinh đọc sách.

Thư viện thông minh tại trường THCS Lương Thế Vinh ( Krông Ana)

Tại buổi lễ trao tặng thư viện thông minh cho các trường THCS, ông Nguyễn Ngọc Quang- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thay mặt Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cám ơn Công ty THHH Điện tử Samsung Vina đã trao tặng thư viện thông minh cho 3 trường THCS của tỉnh Đắk Lắk. Đây là món quà thiết thực nhằm hỗ trợ đắc lực hoạt động thư viện trong trường học, tạo điều kiện cho các em học sinh nâng cao văn hóa đọc, bổ sung kiến thức trong quá trình học tập./.

Huỳnh Ngọc La Sơn